CHÍNH SÁCH CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

1. Các trường hợp chấm dứt hợp đồng:

- GEIC và khách hàng thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.
- Khách hàng không thanh toán cho GEIC theo quy định.
- Một trong các bên phá sản hoặc giải thể. Trong trường hợp này, việc chấm dứt hiệu lực của hợp đồng theo thoả thuận của hai bên và/hoặc sẽ tuân theo các quy định pháp luật khác có liên quan.
- Một trong các bên nhận được yêu cầu dừng hoạt động từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc xảy ra trường hợp bất khả kháng không thể tiếp tục thực hiện hợp đồng.

2. Trường hợp GEIC chấm dứt hợp đồng:

- Bước 1: GEIC gửi thông báo chấm dứt hợp đồng qua email cho khách hàng.
- Bước 2: Khách hàng phản hồi xác nhận chấm dứt hợp đồng cho GEIC.
- Bước 3: Hai bên ký biên bản thanh lý hợp đồng.

3. Trường hợp khách hàng chấm dứt hợp đồng:

- Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu chấm dứt hợp đồng qua email hoặc hotline của GEIC.
- Bước 2: GEIC sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh yêu cầu của khách hàng.
- Bước 3: GEIC gửi thông báo xác nhận yêu cầu chấm dứt hợp đồng của khách hàng.
- Bước 4: Hai bên ký biên bản thanh lý hợp đồng.

4. Trong mọi trường hợp chấm dứt hợp đồng trước thời hạn GEIC sẽ không hoàn trả phí dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán.

5. Thời điểm hợp đồng chấm dứt hiệu lực:

Kể từ ngày GEIC và khách hàng ký biên bản thanh lý hợp đồng.

6. Kênh thông tin gửi thông báo chấm dứt hợp đồng:

• Email: kinhdoanh@gsafe.com.vn
• Hotline: 19002114