CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG VÀ TRẢ HÀNG

1. Quy định kiểm hàng

- Quý khách được quyền mở sản phẩm kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được đưa tới đúng chủng loại, số lượng như đã đặt hàng.
- Sau khi kiểm tra đúng chủng loại, số lượng, Quý khách chấp thuận cho GEIC tiến hành lắp đặt sản phẩm.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

- Quý khách được kiểm tra ngoại quan, tem niêm phong, chủng loại, màu sắc, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng.

3. Xử lý các vấn đề phát sinh khi kiểm hàng

- Nếu sản phẩm sai chủng loại, thiếu phụ kiện, không đúng màu sắc, có dấu hiệu hư hỏng, vỡ, móp méo, hoặc không nguyên vẹn … vui lòng từ chối nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao hàng, lắp đặt đổi sản phẩm khác.

4. Thời hạn đổi hàng hóa

- Khách hàng chỉ có thể yêu cầu đổi hàng trước khi nhân viên giao hàng, lắp đặt của GEIC lắp đặt thiết bị.

5. Phương thức đổi hàng

- Nhân viên giao hàng, lắp đặt của GEIC sẽ trực tiếp đổi hàng cho khách hàng mà không mất bất kỳ chi phí nào.

6. Trả hàng:

- Không áp dụng.

7. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

• Email: kinhdoanh@gsafe.com.vn
• Hotline: 19002114