CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ

1. Thời gian, hình thức, địa điểm bảo hành

STTThiết bị/Linh kiệnThời gian bảo hànhHình thức bảo hànhĐịa điểm bảo hành
1Thiết bị G624 tháng kể từ ngày kích hoạt thiết bịMiễn phí đổi thiết bị/linh kiện mới (lỗi thiết bị/linh kiện nào đổi thiết bị đó)Bảo hành tại địa chỉ lắp đặt của thiết bị theo hợp đồng.
2Anten
3Adapter
4Bộ nút nhấn khẩn cấp
5Bộ relay trung gian

2. Các trường hợp không thuộc diện bảo hành

Tem số S/N không rõ hoặc bị thay đổi không đúng với sản phẩm.
Thiết bị không có tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc tem đã bị sửa đổi, rách, bong tróc, thay đổi;
Thiết bị đã được tự ý sửa chữa không qua Trung tâm bảo hành của GEIC;
Thiết bị bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn bởi lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, …);
Thiết bị hỏng do lắp đặt, dùng điện áp không đúng, sử dụng không theo chỉ dẫn, hướng dẫn của GEIC;
Thiết bị bị lỗi do bị rơi, va đập, bảo quản sai quy cách, côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng, …
Thiết bị bị hỏng do cháy nổ bởi các tác nhân bên ngoài;
Các thiết bị không thuộc diện bảo hành như nêu tại Mục 1 trên đây.