Điều kiện chuyển nhượng gói cước:
Gói cước không bị nợ cước, không có tranh chấp và không vi phạm các điều khoản của hợp đồng hiện hành.
Việc chuyển nhượng phải giữ nguyên vị trí lắp đặt thiết bị ban đầu.
Bên nhận chuyển nhượng và bên chuyển nhượng phải thuộc cùng nhóm đối tượng sử dụng dịch vụ (cơ sở giáo dục, y tế công lập hoặc doanh nghiệp/ tổ chức thông thường).
Hồ sơ chuyển nhượng:
Hợp đồng chuyển nhượng.
Văn bản đề nghị chuyển nhượng và nhận chuyển nhượng có xác nhận của GEIC.
Phí chuyển nhượng gói cước: Không áp dụng.
Điều kiện thay đổi gói cước: Khách hàng có thể thực hiện yêu cầu thay đổi gói cước. Tuy nhiên, việc thay đổi gói cước chỉ có hiệu lực sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng của gói cước hiện tại.
Thời điểm áp dụng gói cước mới: Gói cước mới sẽ được áp dụng từ ngày bắt đầu của chu kỳ kế tiếp sau khi yêu cầu thay đổi gói cước được GEIC xác nhận.
Thời hạn yêu cầu thay đổi gói cước: Khách hàng cần gửi yêu cầu thay đổi gói cước tối thiểu 30 ngày trước khi chu kỳ hiện tại kết thúc.
Phí thay đổi gói cước: Không áp dụng.