Tin tức

Chương trình khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng

06/09/24

294 Lượt xem

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm vượt trội hơn cho khách hàng, GEIC thực hiện khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của GEIC cung cấp.

  1. Đối tượng tham gia: Các khách hàng đã lắp đặt sản phẩm và sử dụng dịch vụ truyền tin báo sự cố GSafe.
  2. Thời gian: Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 5-10/9/2024.
  3. Cách thức tham gia:
  • Khách hàng truy cập vào đường link khảo sát sau:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLu9MorXPSJv4hsBWCoEYduxkay0r2Hj2H3O7pO-NTmAWeQA/viewform?usp=sf_link

  • Hoặc quét mã QR sau:

*Mọi thông tin khách hàng cung cấp tại Phiếu khảo sát này sẽ được bảo mật, ẩn danh, chỉ phục vụ cho mục đích nghiên cứu nêu trên và sẽ không được sử dụng vào bất kỳ mục đích nào khác.

 

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!